Bể bơi Chelsea Park chắc không còn xa lạ gì với những bạn yêu thích bóng đá và bơi lội. Bể bơi này được một fan cứng của The Blues cho ra đời để thể hiện tình cảm của mình với câu lạc bộ. Khu vực Cầu Giấy hiện nay, hiếm có bể bơi nào thu hút lượng khách hàng lớn như địa điểm này. Bài viết dưới đây, là tất cả những thông tin chi tiết mà chúng tôi thu thập được về bể bơi Cầu Giấy này.

Thông tin về bể bơi Chelsea Park

Những thông tin chi tiết về vé vào cửa và suất bơi được chúng tôi cung cấp ngay dưới đây.

Giá vé

Bể bơi này có cả bể bơi trong nhà và ngoài trời, giá vé của hai loại bể này thường khác nhau, bể trong nhà thường đắt hơn. Giá vé trẻ em thường rẻ hơn giá vé người lớn. Dưới đây, là thông tin chi tiết về giá vé bể bơi Chelsea Park.

Bể bơi Chelsea Park
Giá vé bể bơi Chelsea Park

Với bể trong nhà: 80.000 VNĐ/lượt cho người lớn, 60.000 VNĐ/lượt cho trẻ em, thời gian áp dụng cả tuần.

Với bể ngoài trời: 60.000 VNĐ/lượt cho người lớn, 40.000 VNĐ/lượt cho trẻ em, thời gian áp dụng cả tuần.

Giờ mở cửa & suất bơi

Bể bơi có giờ mở cửa linh hoạt, bắt đầu hoạt động từ ngày 1 tháng 5 và kết thúc vào ngày 30 tháng 9 hàng năm. Bể bơi mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày lễ và cuối tuần. Giờ mở cửa của nơi đây được đánh giá phù hợp với đa dạng khách hàng hơn so với các bể lân cận như: bể bơi Linh Đàm Hoàng Mai ,bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy, bể bơi Từ Liêm Bắc Từ Liêm.

Suất bơi bể bơi Chelsea Park chia thành 2 loại:

  • Suất bơi chung: Suất bơi này áp dụng cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Suất bơi chung được chia thành các khung giờ như sau:
    • Giờ cao điểm: 6h00 – 8h00, 12h00 – 14h00, 18h00 – 20h00
    • Giờ thấp điểm: 8h00 – 12h00, 14h00 – 18h00, 20h00 – 22h00
  • Suất bơi riêng: Suất bơi này chỉ dành cho các nhóm khách hàng muốn thuê riêng bể bơi để tổ chức các sự kiện, hoạt động riêng. Giá vé suất bơi riêng sẽ được tính theo diện tích bể bơi và thời gian sử dụng.

Số điện thoại

Số điện thoại của bể bơi Chelsea Park là 0948 49 2662. Bạn có thể liên hệ với bể bơi qua số điện thoại này để đặt vé, hỏi thông tin về giá vé, giờ mở cửa, suất bơi,…

Tổng quan về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ bể bơi Chelsea Park

Bể bơi Chelsea Park nổi tiếng với không gian bể bơi ngoài trời mát mẻ, thoải mái, bể trong nhà thì có mái che giúp khách hàng sử dụng dịch vụ dưới mọi hình thức. Địa điểm này được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những bể bơi Hà Nội tốt nhất.

Về thiết kế không gian, cấu tạo bể bơi

Địa điểm này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bể bơi được chia thành 2 khu vực chính: khu vực bể bơi trong nhà và khu vực bể bơi ngoài trời.

Bể Chelsea Park
Bể bơi Chelsea Park quận Cầu Giấy

Khu vực bể bơi trong nhà được thiết kế với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: phòng thay đồ, phòng tắm tráng, ghế nghỉ,… Khu vực này cũng có khu vực dành cho trẻ em, với độ sâu chỉ 60cm, phù hợp cho các bé tập bơi.

Khu vực bể bơi ngoài trời được thiết kế với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bể bơi được bao quanh bởi cây xanh, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Về chất lượng nước

Chất lượng nước bể bơi Chelsea Park được đánh giá cao, luôn sạch sẽ, trong lành. Bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, sử dụng công nghệ lọc ozone, giúp lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn trong nước.

Bể Chelsea Park cũng có đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh bể bơi, đảm bảo bể bơi luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại bể bơi Chelsea Park quận Cầu Giấy được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

Ở đây cũng có đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, luôn túc trực tại bể bơi để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh bể bơi và khu vực xung quanh, đảm bảo bể bơi luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Nhà vệ sinh và phòng tắm tại bể bơi này được đánh giá cao về sạch sẽ, thoáng mát. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: bồn cầu, vòi sen, chậu rửa,… Nước xả bồn cầu và nước rửa tay được sử dụng là nước sạch, đảm bảo vệ sinh.

Phòng tắm tại bể bơi Chelsea Park cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: vòi sen, chậu rửa,… Nước xả vòi sen được sử dụng là nước sạch, có nhiệt độ phù hợp.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Bể bơi Chelsea Park được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn cần thiết, bao gồm:

  • Thiết bị cứu hộ
  • Thiết bị giám sát
  • Thiết bị phao cứu sinh
  • Thiết bị cứu hộ khác
Bể bơi Chelsea Park quận Cầu Giấy
Trang thiết bị Bể bơi Chelsea Park quận Cầu Giấy

Tại đây, các biển cảnh báo được đặt ở các vị trí quan trọng, dễ nhìn, giúp khách hàng nắm được các quy định và lưu ý khi bơi lội. Các biển cảnh báo có nội dung rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.

Nhân viên cứu hộ tại bể bơi Chelsea Park Q Cầu Giấy được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Tác giả Hyivy Huỳnh là một người yêu bơi lội, đã đi trải nghiệm nhiều bể bơi và quản trị nhiều đội nhóm về bơi lội, các thành viên. Vì vậy, những đánh giá của Hyivy Huỳnh rất công tâm, chính xác. Tác giả sẽ chỉ ra các điểm mạnh của bể bơi, bên cạnh đó cũng không ngại chỉ ra những điểm chưa tốt của bể bơi.

Những điểm cộng

Địa điểm trên được tác giả Hyivy Huỳnh đánh giá rất cao vì các điểm sau:

Bể bơi Từ Liêm quận Bắc Từ Liêm
Điểm cộng của bể bơi Từ Liêm
  • Vị trí thuận tiện: Bể bơi Chelsea Park tọa lạc tại số 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát: Tại đây có diện tích rộng rãi, với 2 khu vực bể bơi trong nhà và ngoài trời.
  • Chất lượng nước tốt: Tại đây sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, giúp lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn trong nước.
  • Dịch vụ tốt: Nhân viên tại đây được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.
  • Giá cả hợp lý: Giá vé bể được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bể bơi cung cấp.

Điểm trừ

Bên cạnh những điểm cộng kể trên, bể bơi này vẫn còn vài điểm cần cải thiện.

  • Giờ mở cửa: Ở đây chỉ mở cửa từ 6h sáng đến 9h tối, không mở cửa vào buổi trưa.
  • Đông khách: Ở đây là một trong những bể bơi nổi tiếng nhất tại Hà Nội, nên vào các dịp cuối tuần và ngày lễ, bể bơi thường rất đông khách, gây khó khăn cho việc sử dụng dịch vụ.

Học bơi tại bể bơi

Địa điểm này cung cấp các khóa học bơi cho mọi lứa tuổi và trình độ. Các khóa học bơi bể bơi Chelsea Park được giảng dạy bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Khóa học bơi cơ bản
  • Khóa học bơi nâng cao
  • Khóa học bơi cho trẻ em

Hiện nay, học bơi ở bể bơi Chelsea Park đang áp dụng mức học phí như sau:

  • Khóa học bơi cơ bản: 3.800.000 đồng/khóa
  • Khóa học bơi nâng cao: 4.300.000 đồng/khóa
  • Khóa học bơi cho trẻ em: 3.800.000 đồng/khóa
Học bơi bể bơi Chelsea Park
Học bơi tại bể bơi Chelsea Park

Thời gian học bơi tại bể bơi linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của học viên. Học viên có thể đăng ký học bơi theo buổi hoặc theo tháng. Ngoài ra, nếu trong quá trình học bơi, bạn cảm thấy yêu thích bộ môn này. Bạn có thể cân nhắc tham gia câu lạc bộ bơi lội Chelsea Park.

Những dịch vụ bể bơi Chelsea Park cung cấp thêm

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung ngoài dịch vụ bơi lội, bao gồm:

  • Dịch vụ xông hơi
  • Dịch vụ massage
  • Dịch vụ phòng gym
  • Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật

Lời kết

Nếu bạn là fan của The Blues, đây chắc chắn là địa điểm bạn phải ghé thăm. Còn nếu bạn chỉ đơn thuần có nhu cầu bơi lội rèn luyện sức khỏe khu vực quận Cầu Giấy, thì bể bơi Chelsea Park cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tới trải nghiệm. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.