Hồ bơi Vân Đồn 2 là một trong những địa điểm khá nổi tiếng về không gian cũng như chất lượng của các dịch vụ được cung cấp tại khu vực quận 4. Nơi đây được xem là một lựa chọn tốt để mọi người bơi lội giải trí, thư giãn hay là tham gia vào một khóa học bơi. Cùng Hyivy Huỳnh điểm qua các thông tin về hồ bơi này nhé!

Thông tin về hồ bơi Vân Đồn 2, quận 4

Bể bơi Vân Đồn 2 là một trong số các hồ bơi quận 4 công cộng do cơ quan nhà nước quản lý. Đây cũng là lò chuyên đào tạo vận động viên bơi lội từ cấp tỉnh cho đến cấp quốc gia.

Hồ bơi Vân Đồn 2 là hồ bơi công cộng do cơ quan nhà nước quản lý
Hồ bơi Vân Đồn 2 là hồ bơi công cộng do cơ quan nhà nước quản lý

Giá vé 

Giá vé hồ bơi Vân Đồn 2 đang áp dụng đó là:

  • 30.000vnđ/ vé đối với khách hàng là trẻ em cao dưới 1m2
  • 35.000vnđ/ vé đối với khách hàng cao từ 1.3m trở lên

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký thành viên của câu lạc bộ bơi lội Vân Đồn 2 để nhận được ưu đãi giá vẻ rất nhất và tiết kiệm nhất. Giá vé này cũng có sự tương đồng với hồ bơi Vân Đồn Q4.

Giờ mở cửa & Suất bơi

Hồ bơi Vân Đồn 2 Q4 mở cửa từ thứ 3 cho đến chủ nhật hàng tuần. Riêng ngày thứ hai hồ đóng cửa để tiến hành tổng dọn vệ sinh và thay nước định kỳ hàng tuần.

Lịch bơi cụ thể của hồ vào các ngày trong tuần như sau:

Thứ 3 đến thứ 6: 

  • Sáng từ 7h00 – 10h30
  • Chiều: 14h00 – 17h40
  • Tối: 18h00 – 19h45

Thứ bảy, chủ nhật

  • Sáng: 7h00 – 9h00 & 9h20 – 11h20
  • Chiều: 13h30 – 14h50 & 15h10 – 16h30 & 16h50 – 18h30

Như vậy, mỗi suất bơi ở đây sẽ cách nhau 20 phút. Đây chính là khoảng thời gian để nhân viên bể bơi có thể dọn vệ sinh sạch sẽ trước khi đón lượt khách mới. Như vậy mỗi suất bơi hồ bơi Vân Đồn 2 sẽ giao động trong khoảng 80-150 phút.

Số điện thoại

Khách hàng có thể liên hệ với hồ bơi qua số điện thoại hồ bơi: 0934027123

Địa chỉ 

Hồ Vân Đồn 2 nằm ở địa chỉ 1A, Vĩnh Hội, phường 3, quận 4, TPHCM.

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của hồ bơi Phú Hoàng Anh

Hồ bơi Vân Đồn 2 là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng trong các hồ bơi TPHCM vào những ngày hè nắng nóng của người dân Sài Gòn. Những ưu điểm nổi bật nhất của hồ bơi này đều được thể hiện trong nhiều mặt từ khâu dịch vụ cho đến chất lượng của cơ sở vật chất.

Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Bể bơi Vân Đồn 2 là nơi đã diễn ra rất nhiều giải bơi lội lớn và chuyên nghiệp. Do đó, thiết kế của bể bơi luôn đảm bảo đạt chuẩn, kể cả những dịch vụ và tiện ích nơi đây cũng rất đầy đủ. Xung quanh hồ bơi được trang bị khá nhiều ghế ngồi có mái che mát mẻ.

Xung quanh hồ bơi được trang bị nhiều ghế ngồi có mái che mát mẻ
Xung quanh hồ bơi được trang bị nhiều ghế ngồi có mái che mát mẻ

Về cấu tạo hồ Vân Đồn 2 có 2 bể bơi riêng biệt. Trong đó bao gồm:

  • Hồ bơi lớn dành cho người lớn có diện tích 12 x 25m và độ sâu của nước từ 0.9-1.8m.
  • Hồ bơi nhỏ dành cho đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên có diện tích là 20m x 16m và độ sâu nước từ 0.8 – 1.4m.

Về chất lượng nước

Hồ bơi Vân Đồn 2 do Công ty Công Ích Quận 4 quản lý. Vì vậy, vấn đề vệ sinh đặc biệt được coi trọng. Nước ở hồ bơi này được đánh giá là rất trong và sạch giống với hồ bơi Lan Anh quận 10. Bởi hồ bơi đã đầu tư hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại và tự động.

Bên cạnh đó, mỗi thứ 2 hàng tuần, hồ bơi đều được cọ rửa, vệ sinh và thay nước định kỳ. Chính vì những lý do này mà bể bơi Vân Đồn lúc nào cũng khá đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Dịch vụ của hồ bơi Vân Đồn 2 được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng. Nhân viên hồ bơi luôn có thái độ niềm nở, đúng mực với khách hàng. Từ nhân viên dọn vệ sinh, nhân viên bán vé, nhân viên cứu hộ, cho người quản lý luôn sẵn sàng hộ trợ và giải đáp thông tin nếu khách hàng có gì thắc mắc.

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Hồ bơi Vân Đồn 2 Q4 hoạt động theo suất bơi rất rõ rệt, mỗi suất lại cách nhau 20 phút để nhận viên vệ sinh dọn dẹp trước khi đón lượt khách mới. Chính vì thế, khi khách hàng tới đây sẽ thấy được khu nhà tắm và nhà vệ sinh lúc nào cũng ở trong tình trạng sạch sẽ, thơm tho.

Cả nhà tắm và nhà vệ sinh đều được trang bị những tiện ích cần thiết cho người sử dụng như vòi tắm, vòi xịt, bồn rửa tay, móc treo quần áo…Đồng thời, phân chia khu vực nam, nữ rõ ràng để tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Hồ bơi Vân Đồn 2 được trang bị rất đầy biển báo độ sâu của nước, cảnh báo trơn trượt, phao cứu hộ cùng một số loại thuốc và dụng cụ y tế để sơ cứu khi cần thiết như bông, băng cá nhân, nước xịt khuẩn….

Hồ bơi Vân Đồn 2 trang bị đầy đủ phao cứu hộ  
Hồ bơi Vân Đồn 2 trang bị đầy đủ phao cứu hộ

Đồng thời, các nhân viên cứu hộ ở đây làm việc với trách nhiệm cao, luôn túc trực và quan sát trong suốt suất bơi để kịp thời hỗ trợ khi khách hàng gặp những sự cố không mong muốn như chuột rút, …

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh 

Sau khi trải nghiệm dịch vụ bơi lội ở Hồ bơi Vân Đồn 2 Quận 4, cùng các tiện ích đi kèm khác, Hyivy Huỳnh xin đưa ra một số đánh giá rất khách quan như sau:

Những điểm cộng

Đây là địa chỉ bơi lội sở khá nhiều điểm cộng nổi bật như sau:

  • Nhà tắm tráng ở đây hầu như luôn sạch sẽ bởi vì sau mỗi suất bơi mới, nhà tắm tráng đã được nhân viên vệ sinh dọn dẹp cẩn thận trước khi tiếp đón những lượt khách tiếp theo.
  • Đội ngũ nhân viên cứu hộ với đầy đủ trang thiết bị luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng suốt thời gian bể bơi hoạt động.
  • Nước bể bơi sạch và trong có màu xanh vô cùng thích mắt
  • Xung quanh hồ bơi có nhiều môn thể thao khác để rèn luyện sức khỏe khác như là gym, yoga,… giống như hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm Q1.
  • Hồ bơi có phục vụ thức ăn nhẹ và đồ uống giải khát.

Những điểm trừ

Bên cạnh những điểm cộng, Hồ bơi Vân Đồn 2  vẫn có một số điểm trừ  như sau:

  • Đây là bể bơi ngoài trời, tuy thoáng mát nhưng do không có mái che, nên bạn cần lưu ý tránh đến bơi vào những thời điểm nắng gắt buổi trưa để bảo vệ sức khỏe.
  • Một số cơ sở vật chất xung quanh hồ đã xuống cấp, cần được cải tạo. Những biểu hiện xuống cấp nhỏ này chỉ làm giảm một phần trải nghiệm hài lòng của khách hàng chứ không hề mang lại bất kỳ nguy hiểm nào.

Học bơi ở Hồ bơi Vân Đồn 2, quận 4

Bể bơi Vân Đồn 2 là điểm học bơi lý tưởng không chỉ dành cho cư dân ở khu vực quận 4. Các học viên yêu thích môn bơi lội từ quận 7, quận 1 hay huyện Nhà Bè đều có thể dễ dàng học bơi hồ bơi Vân Đồn 2. Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo học viên muốn học bơi, bể bơi Vân Đồn 2 thường xuyên chiêu sinh lớp dạy bơi.

Bể bơi Vân Đồn 2 là điểm học bơi lý tưởng
Bể bơi Vân Đồn 2 là điểm học bơi lý tưởng

Tùy theo nhu cầu, các bạn học viên có thể tham gia vào các khóa học bơi của câu lạc bộ bơi lội Vân Đồn 2 hoặc cũng có thể yêu cầu học bơi 1 kèm 1 vào bất kỳ thời điểm nào thuận lợi. Bên cạnh đó, các học viên có thể tự đăng ký với những khóa học bơi theo nhóm (nhóm gia đình, nhóm bạn bè ) để tiết kiệm chi phí hơn.

Mức học phí học bơi ở hồ bơi Vân Đồn 2 là từ 2.5 triệu đồng/khóa với người lớn và 3 triệu đồng/khóa đối với trẻ em. Các khóa học theo nhóm gia đình và bạn bè thì chi phí chỉ từ 1.5 triệu đồng/học viên.

Những dịch vụ hồ bơi Vân Đồn 2 cung cấp thêm

Ngoài bơi lội, dạy bơi Hồ bơi Vân Đồn 2 còn cung cấp các dịch vụ khác như là:

  • Dịch vụ ăn uống, giải khát
  • Dịch vụ cho thuê đồ bơi, kính, mũ, phao bơi
  • Dịch vụ phòng tập gym, yoga,…

Với những review chi tiết, khách quan của Hyivy Huỳnh về hồ bơi Vân Đồn 2 trên đây, hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về địa chỉ bơi lội này. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.