Bể bơi Ba Đình đang trở thành chủ đề được quan tâm khá nhiều trong thời gian qua khi nhu cầu học bơi cũng như tìm nơi để giải trí đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, tại quận Ba Đình một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ bơi nhưng không phải hồ bơi nào cũng đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn. Cùng khám phá top 3 bể bơi uy tín được săn đón đông đảo.

Tại sao nên chọn các bể bơi Ba Đình để thưởng thức trải nghiệm bơi lội?

Ba Đình hiện đang là một quận thuộc trung tâm thành phố Hà Nội do đó, khu vực này có rất nhiều người dân sinh sống. Chính vì vậy, nhu cầu tìm tìm kiếm bể bơi Ba Đình càng trở nên cấp thiết với nhiều người. Nếu trải nghiệm giải trí ở những hồ bơi tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng do khu vực luôn là một trong những quận sẵn sàng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Bể bơi Ba Đình - Nơi có hồ bơi chất lượng đạt chuẩn chất lượng nhất tại Hà Nội
Bể bơi Ba Đình – Nơi có hồ bơi chất lượng đạt chuẩn chất lượng nhất tại Hà Nội

Khám phá 3 bể bơi Ba Đình được yêu thích nhất hiện nay

Khi đến với quận này bạn sẽ phải ngạc nhiên khi có vô số các hồ bơi Ba Đình lớn nhỏ khác nhau. Thế nhưng bạn cần tìm kiếm thật kỹ lưỡng bởi không phải bể bơi nào cũng đảm bảo về mặt chất lượng nguồn nước. Dưới đây là 3 địa điểm cực uy tín về bể bơi Ba Đình tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua để có trải nghiệm bơi tuyệt vời nhé.

La Thành – Bể bơi Ba Đình ngoài trời với cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu

Bể bơi La Thành, hồ bơi ở Ba Đình được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Với diện tích tương đối rộng cùng các trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế tinh tế giúp đơn vị hàng ngàn đón hàng trăm lượt khách ghé thăm.

Bể bơi ở Ba Đình có hình chữ nhật vô cùng phổ biến, kích thước được tối ưu theo chiều dọc cùng với đó là đường bơi dài khá lý tưởng cho những bạn muốn thử sức với việc bơi lội. Điểm ấn tượng của bể bơi ngoài trời Ba Đình đó là lòng bể được ốp lát bằng loại gạch mosaic vô cùng cao cấp với tone màu chủ đạo xanh da trời tạo nên hiệu ứng vô cùng hài hòa, bắt mắt cùng những dòng nước trong lành.

La Thành cũng được nhiều khách hàng ưu ái với biệt danh là bể bơi view đẹp Ba Đình. Bên cạnh hồ nước trong xanh, mát mẻ bạn sẽ được ngắm trọn không gian xanh mướt của những hàng cây được trồng ngay gần bể. Đến với địa chỉ này, bạn không chỉ tận hưởng một bể bơi sạch sẽ mà còn được đơn vị cực kỳ ưu tiên về mức giá đối với người lớn là 100.000đ/lượt và trẻ con là 70.000đ/lượt.

Hồ bơi La Thành - Địa chỉ bơi ngoài trời có diện tích vô cùng rộng lớn 
Hồ bơi La Thành – Địa chỉ bơi ngoài trời có diện tích vô cùng rộng lớn

Bể bơi Ba Đình tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ – Không gian trong nhà hoàn hảo dành cho bé

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bơi lội dành cho bé thì không nên bỏ qua bể bơi Ba Đình cho trẻ em. Được thiết kế riêng biệt cho trẻ nhỏ, đây là một trong những địa chỉ giải trí vô cùng hấp dẫn trong số các hồ bơi Hà Nội. Với kích thước 50m chiều dài và 25m chiều rộng, độ sâu từ 80cm đến 120cm cực kỳ phù hợp dành cho các em nhỏ.

Đến với bể bơi trong nhà Ba Đình, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian bơi hoàn hảo với dòng nước sạch sẽ, trong xanh khi hệ thống luôn hoạt động 24/7. Bên cạnh đó, công suất lọc và làm sạch với độ tinh khiết cao mà hoàn toàn không dùng đến sục khử clo mang tới sự an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tận đáy của hồ bơi.

Hồ bơi tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong số bể bơi cao cấp Ba Đình trong nhiều năm liền khi đơn vị mạnh tay đầu tư vào trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên. Địa chỉ cũng được nhận nhiều lời khen là bể bơi Ba Đình giá rẻ khi người lớn với 60.000đ/lượt , trẻ em là 50.000đ/lượt.

Bể bơi khách sạn Khăn Quàng Đỏ dành cho bé với không gian thoải mái
Bể bơi khách sạn Khăn Quàng Đỏ dành cho bé với không gian thoải mái

Hồ bơi Ba Đình ở khách sạn Daewoo – Địa chỉ cao cấp hàng đầu khu vực Ba Đình

Một trong số các bể bơi bốn mùa Ba Đình cao cấp nhất hiện nay chính là hồ bơi tại khách sạn Daewoo. Đây là địa chỉ được đánh giá 5 sao trong nhiều năm liên tiếp về mặt chất lượng dịch vụ bên cạnh các bể bơi Hoàn Kiếm. Với vị trí đắc địa thuộc phường Ngọc Khánh, địa điểm này dễ dàng thu hút đông đảo lượng khách khi có đường đi vô cùng thuận tiện.

Bể bơi 4 mùa Ba Đình với không gian ngoài trời cực rộng lớn, bên cạnh đó hồ bơi trong nhà cũng vô cùng hiện đại bậc nhất với hệ thống tiên tiến nhất trên thị trường. Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em có thể thỏa sức trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Tại bể bơi Ba Đình gần đây, bạn cũng được tận hưởng trải nghiệm như đang ngoài bãi biển khi không gian xung quanh được bố trí nhiều hàng cây xanh mát. Đối với những khách hàng có nhu cầu bơi vào thời điểm buổi tối sẽ được ngắm nhìn những gam màu sắc cực kỳ bắt mắt với hệ thống đèn điện cao cấp.

Hồ bơi tại khách sạn Daewoo - Địa điểm bơi cao cấp mang tới trải nghiệm tuyệt vời
Hồ bơi tại khách sạn Daewoo – Địa điểm bơi cao cấp mang tới trải nghiệm tuyệt vời

Bài viết trên đây đã tổng hợp chi tiết về các bể bơi Ba Đình có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại khu vực. Đừng bỏ qua những địa chỉ trên để có trải nghiệm giải trí hoàn hảo trong mùa hè này nhé. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.