Hồ bơi Tây Thạnh là một trong những hồ bơi lớn nhất trong số các hồ bơi quận Tân Phú. Mỗi ngày, hồ bơi đón hàng trăm lượt khách đến đây bơi lội, giải trí. Vậy đâu là yếu tố khiến cho hồ bơi này được nhiều người biết đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về hồ bơi Tây Thạnh quận Tân Phú

Dưới đây là những thông tin chung về hồ bơi Tây Thạnh được nhiều khách hàng quan tâm:

Giá vé

Giá vé hồ bơi Tây Thạnh ở mức bình dân giống như hồ bơi Nguyễn Tri Phương cụ thể như sau:

  • Giá vé ngày thường (thứ 2 – thứ 6):
    • Người lớn: 25.000 đồng/người
    • Trẻ em (dưới 12 tuổi): 20.000 đồng/người
  • Giá vé thứ 7, chủ nhật và ngày lễ:
    • Người lớn: 30.000 đồng/người
    • Trẻ em (dưới 12 tuổi): 25.000 đồng/người
hồ bơi tây thạnh
Giá vé hồ bơi Tây Thạnh phù hợp với HSSV

Giờ mở cửa & Suất bơi

Thời gian mở cửa của hồ bơi: Từ 6h00 sáng đến 19h00 hàng ngày, nghỉ trưa từ 12h30 đến 13h00.

Suất bơi hồ bơi Tây Thạnh như sau:

  • Ngày thường (thứ 2 – thứ 6): 100 phút/suất
  • Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 50 phút/suất

Như vậy, bạn có thể lựa chọn bơi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, từ sáng sớm đến tối muộn, phù hợp với lịch trình của mình.

Số điện thoại

Số điện thoại hồ Tây Thạnh là 028 3815 2602. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại này để đặt vé bơi, hỏi về giá vé, giờ mở cửa, hoặc các thông tin khác liên quan đến hồ bơi.

Địa chỉ

Hồ Tây Thạnh có 2 địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Số 87 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Hẻm 60 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hồ bơi Tây Thạnh

Vậy còn cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hồ Tây Thạnh có xứng đáng nằm trong top hồ bơi TPHCM? Các yếu tố chính để đánh giá hồ bơi có tốt hay không bao gồm:

Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Hồ Tây Thạnh được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, với diện tích lên đến 1.800m2. Hồ bơi có 3 bể bơi khác nhau, được bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ người lớn, trẻ em đến người mới bắt đầu học bơi.

  • Bể bơi số 1: Bể bơi dành cho trẻ em dưới 5 tuổi, có diện tích 10m x 10m, độ sâu 0,5m. Bể bơi được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, tạo không gian vui chơi thoải mái cho trẻ em.
  • Bể bơi số 2: Bể bơi dành cho người mới học bơi hoặc biết bơi chập chững, có diện tích 20m x 30m, độ sâu từ 1m đến 1,6m. Bể bơi được thiết kế với độ sâu phù hợp, giúp người bơi dễ dàng tập luyện và nâng cao kỹ năng bơi lội.
  • Bể bơi số 3: Bể bơi dành cho người bơi thành thạo, có diện tích 50m x 25m, độ sâu từ 1,4m đến 2,5m. Bể bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic, phù hợp cho các vận động viên luyện tập và thi đấu.
hồ tây thạnh
Thiết kế, cấu tạo hồ Tây Thạnh

Về chất lượng nước

Chất lượng nước hồ bơi Tây Thạnh được đánh giá là khá tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng nước bơi. Hồ bơi sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại, với các thiết bị xử lý nước tiên tiến, giúp loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, và các chất ô nhiễm khác, đảm bảo nước hồ luôn sạch, trong và an toàn cho người bơi.

Nước hồ bơi Tây Thạnh có màu xanh trong, không có mùi lạ, không gây kích ứng da, tóc. Nước hồ được thay định kỳ, mỗi ngày một lần, đảm bảo chất lượng nước luôn được duy trì ở mức tốt nhất.

hồ bơi tây thạnh quận tân phú
Chất lượng nước hồ bơi Tây Thạnh quận Tân Phú

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Ngoài cung cấp dịch vụ bơi lội với 3 bể bơi rộng rãi, khang trang, hồ Tây Thạnh còn cung cấp các dịch vụ khác nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Chẳng hạn như: cho thuê đồ bơi, kính bơi, mũ bơi… với giá rẻ. Hay các quầy bán đồ ăn uống phòng khi khách hàng đói hoặc khát do hoạt động nhiều.

Thái độ của nhân viên ở đây cũng khá tích cực. Hầu hết nhân viên đều là các bạn sinh viên đi làm thêm nên thường có thái độ cởi mở, nhiệt tình với khách hàng. Chỉ cần bạn cần hỗ trợ là họ sẽ có mặt liền.

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Nhà vệ sinh và phòng tắm tại hồ bơi Tây Thạnh được đánh giá là khá sạch sẽ, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhà vệ sinh có đầy đủ các thiết bị, tiện nghi cần thiết, bao gồm bồn cầu, vòi sen, chậu rửa mặt,… Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm, và các thiết bị cần thiết khác.

Chất lượng nước tại nhà vệ sinh và phòng tắm luôn được đảm bảo sạch sẽ, không có mùi hôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Khách hàng đến bơi tại hồ bơi Tây Thạnh Q.Tân Phú có thể hoàn toàn yên tâm bởi ở đây có các công cụ, thiết bị an toàn đầy đủ. Gần khu vực hồ bơi có các biển báo độ sâu của nước, biển cấm nhảy cao, cảnh báo trơn trượt… Ngoài ra, hồ bơi còn trang bị các công cụ an toàn như: phao cứu sinh, còi báo động, sào cứu hộ, giường cứu hộ…

Nhân viên cứu hộ luôn túc trực trong thời gian hồ bơi hoạt động. Họ là những người đã được đào tạo chuyên nghiệp, có đầy đủ kỹ năng ứng phó với khách hàng bị đuối nước. Vì thế mà kể cả những ai không biết bơi hay bơi yếu có thể hoàn toàn yên tâm.

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Nếu như bạn chưa biết, tôi là một người yêu bơi lội, đã từng đến rất nhiều hồ bơi và review về những hồ bơi mà tôi đã đích thân trải nghiệm như hồ bơi Sala, hồ bơi K690… Tôi luôn đem đến có bạn đọc những đánh giá khách quan nhất về chất lượng dịch vụ, CSVC của bể bơi. Quan điểm cá nhân khách quan của tôi về hồ Tây Thạnh như sau:

Những điểm cộng

Đầu tiên, phải nói về những điểm cộng đáng khen ngợi nhất tại hồ bơi Tây Thạnh quận Tân Phú:

  • Vị trí thuận tiện: Hồ Tây Thạnh nằm trên trục đường Chế Lan Viên – Dương Đức Hiền, khi tới đây, tôi không mất quá nhiều thời gian tra Google Map hay phải hỏi người dân bản địa, đường đi rất đơn giản.
  • Giá vé bơi tại hồ bơi Tây Thạnh khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nhiều khi ở thành phố, rất khó để tìm được một hồ bơi chất lượng tốt mà giá rẻ như vậy.
  • Hồ Tây Thạnh sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn cho người bơi. Khi bơi trong hồ, tôi không hề ngửi thấy chút mùi thuốc tẩy nào, sau khi về da cũng không bị kích ứng đỏ.
  • Các dịch vụ tại hồ cũng vô cùng tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm dịch vụ bơi lội, cho thuê đồ bơi, ăn uống, học bơi,…
  • Theo đánh giá cá nhân của tôi, nhân viên tại hồ Tây Thạnh khá là thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
câu lạc bộ bơi lội tây thạnh
Những điểm cộng của hồ bơi Tây Thạnh

Những điểm trừ

Để review chân thực nhất, tôi buộc phải nhắc tới những điểm trừ, mặt hạn chế của hồ bơi cần được cải thiện trong thời gian tới:

  • Khi mới tới hồ bơi, tôi không biết phải để xe ở đâu vì khu vực để xe khá nhỏ và khuất tầm nhìn, nếu như đông khách chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc, chen chúc.
  • Các thiết bị trong phòng tắm tráng còn khá cũ kĩ, một số thiết bị hỏng hóc cần phải được sửa chữa.
  • Các tủ để đồ của khách có những tủ khoá bị hỏng, cần được thay thế.

Học bơi tại hồ bơi Tây Thạnh

Học bơi ở hồ bơi Tây Thạnh được không? Hồ Tây Thạnh có các khóa học bơi dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em, người lớn đến người mới bắt đầu học bơi. Khóa học bơi tại đây được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, và có phương pháp giảng dạy khoa học, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và học bơi thành thạo trong thời gian ngắn.

Học phí học bơi hồ bơi Tây Thạnh dao động từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng/khóa, tùy theo độ tuổi và trình độ của học viên. Thời gian của khóa học có thể kéo dài từ 3 đến 5 tháng.

học bơi ở hồ bơi tây thạnh
Học bơi ở hồ bơi Tây Thạnh

Những dịch vụ hồ bơi Tây Thạnh cung cấp thêm

Dịch vụ tại hồ bơi Tây Thạnh khá ổn với các dịch vụ đa dạng: bơi lội, cho thuê đồ bơi, dịch vụ ăn uống nhanh… Ngoài ra, bạn có thể tham gia câu lạc bộ bơi lội Tây Thạnh nếu như có niềm đam mê với bộ môn này. Khi tham gia CLB, bạn sẽ có cơ hội được đi thi đấu cọ xát, chinh phục ước mơ của mình.

Ngoài các dịch vụ cơ bản kể trên, hồ Tây Thạnh còn có hẳn một phòng tập gym được trang bị đầy đủ các công cụ tập luyện hiện đại nhất. Khách hàng cũng có thể sử dụng phòng xông hơi, phòng tập yoga. Hồ bơi mà có đầy đủ dịch vụ như khu nghỉ dưỡng vậy.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin và đánh giá khách quan về hồ bơi Tây Thạnh. Qua đánh giá khách quan, có thể thấy mọi thứ ở đây, từ giá thành, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hay thái độ của nhân viên… đều rất ổn. Đây xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho khách hàng vào mỗi dịp hè. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

 

 

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.