Hồ bơi Minh Thư đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi những bạn trẻ yêu thích bơi lội. Vậy địa chỉ này có gì nổi bật, ưu điểm và nhược điểm ra sao? Cùng Hyivy Huỳnh khám phá và trải nghiệm ngay sau đây nhé!

Thông tin cơ bản về hồ bơi Minh Thư

Dưới đây là những thông tin cơ bản về hồ bơi Minh Thư bạn có thể tham khảo:

Thông tin cơ bản về hồ bơi Minh Thư
Thông tin cơ bản về hồ bơi Minh Thư

Giá vé

Giá vé hồ bơi Minh Thư theo mình đánh giá là tương đối phải chăng so với mặt bằng chung các hồ bơi Tây Ninh. Cụ thể:

  • Vé người lớn (>1,4m): 25,000đ/lần bơi.
  • Vé trẻ em (1,2m – 1,4m): 20,000đ/lần bơi.
  • Vé trẻ em (<1,2m): 15,000đ/lần bơi.

Giờ mở cửa & Suất bơi

Thời gian mở cửa tại Hồ Minh Thư: 8h00 – 22h00.

Số điện thoại

Bạn có thể liên hệ với Hồ bơi Minh Thư qua SDT 09371387383

Địa chỉ

Hồ bơi Minh Thư tọa lạc tại địa chỉ Tân Đông, Tân Châu, Tây Ninh.

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của hồ bơi Minh Thư

Theo đánh giá cá nhân, hồ bơi Minh Thư có cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ khá tốt so với mặt bằng chung. Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi lẫn chất lượng nước đều được đảm bảo.

Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Hồ bơi được thiết kế với độ sâu từ 0,5m – 2m, chiều ngang từ 10m – 25m đủ cho bạn thỏa sức bơi lội, tập luyện. Hồ có cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng phù hợp cho cả đối tượng người lớn và trẻ nhỏ giống với hồ bơi Thiên Thai quận Tân Phú. Ngay khi vừa bước vào mình đã khá choáng ngợp bởi giá thành rẻ mà chất lượng hồ không thua kém bất kỳ đối thủ nào khác.

Về chất lượng nước

Dựa trên trải nghiệm thực tế của mình tại hồ bơi Minh Thư thì chất lượng nước ở đây đạt 8/10. Nước trong, sạch và xanh. Theo tìm hiểu, hồ sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại, thay nước liên tục để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chuẩn bị một số vận dụng cần thiết khi bơi lội như kính, đồ bơi để bảo vệ mắt và da tốt nhất.

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Nhân viên tại hồ bơi Minh Thư có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Với những khách hàng mới như mình sẽ được chào đón, giới thiệu các phân loại bể, cảnh báo, hướng dẫn gọi cứu hộ,… Đây là một trong những ưu điểm lớn của địa chỉ này mình muốn chia sẻ đến các bạn.

Nhân viên tại hồ bơi Minh Thư có thái độ phục vụ chuyên nghiệp
Nhân viên tại hồ bơi Minh Thư có thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Tủ để đồ, nhà vệ sinh và phòng tắm tại hồ bơi Minh Thư cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng được chia thành 2 khu vực riêng cho nam và nữ, trẻ em và người lớn. Từ đó đảm bảo an toàn cho từng cá nhân khi tham gia trải nghiệm tại đây.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Về thiết bị an toàn khi bơi lội, hồ bơi Minh Thư trang bị hệ thống phao cứu hộ, biển bao các mốc mực nước để khách hàng dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cứu hộ của hồ bơi vẫn luôn sẵn sàng quan sát để có thể đáp ứng kịp thời các tình huống khẩn cấp.

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Dưới đây là đánh giá thực tế khách quan từ Hyivy Huỳnh sau khi trải nghiệm tại hồ Minh Thư bạn có thể tham khảo:

Những điểm cộng

Một số điểm cộng cho hồ bơi Minh Thư dưới góc nhìn cá nhân và tham khảo trải nghiệm của những khách hàng khác như sau:

  • Hồ có nước sạch, trong, xanh, hệ thống lọc nước tốt giúp loại bỏ cặn bẩn trong hồ giống với hồ bơi Sala Q2.
  • Thiết kế hồ thoáng đãng, hiện đại phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, là điểm đến an toàn cho nhiều khách hàng.
  • Giá thành phù hợp so với chất lượng và tương đối ổn định.
  • Khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm, tủ để đồ được phân chia rõ ràng tránh tình trạng nhầm lẫn gây mâu thuẫn không đáng có.
  • Thái độ nhân viên tốt, hòa nhã, thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất.
Những ưu điểm nổi bật của hồ bơi Minh Thư
Những ưu điểm nổi bật của hồ bơi Minh Thư

Những điểm trừ

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì hồ bơi Minh Thư vẫn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Dù hồ đã làm sạch và khử mùi tốt nhưng nếu bạn để ý vẫn sẽ nhận thấy mùi clo nồng trong nước. Điểm này mình đã phản hồi lại với nhân viên và được phản hồi là sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất.
  • Bạn sẽ cảm thấy hơi chật chội trong những dịp cuối tuần bởi đây là thời điểm Minh Thư đón khá nhiều khách. Thậm chí khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách.

Học bơi tại hồ bơi Minh Thư

Bơi lội là bộ môn thể thao phổ biến giúp nâng cao sức khỏe, cân đối cơ thể và cực kỳ tốt cho xương khớp giúp cải thiện chiều cao. Nhờ vậy, hồ bơi Minh Thư đẩy mạnh cung cấp các khóa học bơi khác nhau cho nhiều đối tượng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn bơi kèm huấn luyện viên riêng, dạy bơi cho người lớn, dạy bơi cho trẻ em giống như hồ bơi Ánh Viên.

Theo tìm hiểu của Hyivy Huỳnh, trung bình một khóa học từ 7 đến 10 buổi, mỗi buổi từ 1 đến 1,5 tiếng hoặc tùy vào thể trạng của học viên. Mức giá sẽ phụ thuộc vào khóa học bạn chọn. Tuy nhiên, phía hồ bơi đã đưa ra cam kết với số tiền bạn bỏ ra đảm bảo 100% học viên sau khóa học đều biết bơi.

Những dịch vụ hồ bơi Minh Thư cung cấp thêm

Bên cạnh cung cấp không gian bơi lội, hồ bơi Minh Thư còn là địa chỉ uy tín tổ chức thi đấu nhiều giải nghiệp dư hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức giải đấu có thể liên hệ trực tiếp đến chăm sóc khách hàng hồ bơi Minh Thư để được cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, hồ còn xây dựng một cửa hàng nhỏ chuyên về quần áo, đồ bơi và một số trang thiết bị cần thiết trong bơi lội. Bạn có thể mua sắm trực tiếp khi tham gia trải nghiệm tại đây.

Trên đây là những review đánh giá khách quan chân thực nhất của Hyivy Huỳnh về hồ bơi Minh Thư. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có cái nhìn tổng quan chính xác nhất về địa chỉ này. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bơi lội tại đây. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.