Hồ bơi An Giang là nơi giúp khách hàng đang sinh sống tại khu vực miền Tây có những giây phút thư giãn hiệu quả. Hãy cùng Hyivy Huỳnh tìm hiểu Top 5 địa chỉ  bể bơi 4 mùa An Giang hoạt động liên tục quanh năm và góp phần làm cho kỳ nghỉ của các bạn thêm phần đáng nhớ.

Điểm danh loạt hồ bơi An Giang được đánh giá cao nhất

Bể bơi An Giang luôn là địa chỉ vui chơi lý tưởng được nhiều người chọn lựa trong các kỳ nghỉ của mình. Hiện nay mô hình này phủ sóng rộng rãi tại tỉnh thành này và để tìm ra một địa chỉ hoàn thiện ở nhiều khía cạnh đòi hỏi mất nhiều thời gian. Dưới đây sẽ là Top 5 hồ bơi An Giang nhận được nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng:

Hồ bơi công viên nước Sao Vàng

Đây là hồ bơi ở An Giang có được lượng lớn khách hàng ủng hộ vào các dịp nghỉ dưỡng. Nhờ có diện tích rộng lớn và tọa lạc tại khu vực đắc địa và có đông dân cư nên địa chỉ này luôn đón nhận lượng lớn người tìm đến mỗi ngày. Bên cạnh đó nhờ vào mô hình công viên nước nên diện tích hồ sẽ lên đến 5000m2 mang lại trải nghiệm như là một thành phố thu nhỏ, lớn hơn nhiều so với hồ bơi Sky Garden nổi tiếng TPHCM.

Bể bơi ở An Giang này quy tụ nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại và đem đến nhiều trò vui chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn. Khi đến với Sao Vàng du khách sẽ được trải nghiệm những game vô cùng lý thú như:

  • Biển nhân tạo.
  • Trò chơi liên hoàn.
  • Dòng sông lơ đãng.
  • Đảo đầu lâu.
    ….

Bên cạnh những trò vui chơi mạo hiểm thì công viên nước Sao Vàng cùng thường xuyên khai giảng nhiều khóa dạy bơi. Thời lượng cho từng lớp sẽ kéo dài trong 2 tháng với 12 buổi học. Công viên nước Sao Vàng luôn cam kết đến quý phụ huynh về việc các bé sẽ biết bơi ngay khi vừa kết thúc khóa học.

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Long Xuyên, An Giang.
  • Điện thoại: 0296 395 8958.
hồ bơi An Giang
Hồ bơi công viên nước Sao Vàng được nhiều du khách chọn lựa

Hồ bơi Sóng Xanh

Nếu đang tìm kiếm bể bơi ngoài trời giống như hồ bơi Maia tại An Giang có khung cảnh đẹp thì hồ Sóng Xanh là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Tuy không phải là bể bơi trong nhà An Giang nhưng cơ sở vật chất tại địa chỉ này cũng vô cùng khan trang và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Bể bơi bốn mùa An Giang này mở cửa xuyên suốt và thường xuyên khai giảng nhiều khóa dạy. Mỗi học viên khi đăng ký những lớp này đều sẽ được đào tạo bài bản các kỹ thuật cần thiết. Các giáo viên, trợ giảng luôn quan sát, theo dõi và hỗ trợ để người học có được kỹ năng trước khi cho xuống nước thực hành.

Hồ bơi Sóng Xanh cũng là địa chỉ phù hợp giúp người dùng có thể rèn luyện được sức khỏe của bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Mức giá để tham gia hồ cũng vô cùng phải chăng và phù hợp với người dùng.

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Hường, Chợ Mới, An Giang
  • Điện thoại: 0923 806 997
hồ bơi An Giang
Hồ bơi Sóng Xanh giúp khách hàng thư giãn cực tốt

Hồ bơi Hoàng Giang

Hoàng Giang là bể bơi An Giang cho trẻ em hợp lý mà quý phụ huynh có thể cân nhắc cho con em của mình. Không gian nơi đây vô cùng yên tĩnh và thoáng mát, việc này giúp các bé có thể thỏa sức phát triển kỹ năng của mình.

Nếu có nhu cầu đăng ký khóa học thì hồ Hoàng Giang cũng thường xuyên mở các lớp dạy và đào tạo kỹ thuật dành cho mọi lứa tuổi. Đội ngũ huấn luyện viên làm việc tại hồ đều có kỹ năng chuyên nghiệp và luôn biết cách giúp học viên phát triển theo hướng tốt nhất.

Hoàng Giang cũng là bể bơi An Giang giá rẻ phù hợp với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó việc tích hợp nhiều trò chơi vào hệ thống cũng góp phần giúp cho bể bơi An Giang tốt nhất này đón nhận lượng lớn du khách tìm đến vào mỗi kỳ nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: 207 Võ Văn Kiệt, Tổ 3, Ấp Tây Sơn, Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang
Điện thoại: 091 885 20 85

Hồ bơi An Giang
Hồ bơi Hoàng Giang mang đến sự lựa chọn phù hợp với giá tiền

Hồ bơi Marina

Nếu đang tìm bể bơi cao cấp An Giang thì Marina là sự lựa chọn lý tưởng mà du khách không thể nào bỏ qua. Đây là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp với các chương trình dạy đáp ứng được nhiều tiêu chí mà người dùng mong mỏi, có chất lượng giống như các hồ bơi quận 3 TPHCM.

Học viên khi đến với bể bơi view đẹp An Giang này cũng được đào tạo bài bản những kỹ thuật cần thiết khi bơi lội. Giáo trình tại hồ Marina chủ yếu tập trung đào tạo bé bơi ếch kèm với đó là kiểu cơ bản sau đó nâng cấp dần lên các bài học nâng cao.

Bên cạnh mang đến các khóa học thì không gian của hồ bơi Marina cũng rất thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. Diện tích hồ rộng lớn kết hợp với cảnh quan đẹp mắt sẽ giúp cho quý khách có thể xả stress hiệu quả sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Châu Phú B, Châu Đốc, Tỉnh An Giang
Điện thoại: 0909 880 526

Hồ bơi An Giang
Hồ bơi Marina có view chinh phục khách hàng

Hồ bơi Yết Kiêu

Hồ bơi Yết Kiêu là địa chỉ mang đến các khóa học tốt và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và những dụng cụ cần thiết. Bên cạnh đó nơi đây cũng mang đến nhiều khóa đào tạo cam kết chất lượng đầu ra. Đội ngũ giảng viên đang làm việc tại hồ Yết Kiêu sẽ giúp cho những học viên của mình có thể thành thạo kỹ thuật chỉ sau 1 khóa học.

  • Địa chỉ: Phan Văn Xảo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0869 848 167

Lời kết

Hyivy Huỳnh đã giúp bạn tìm ra Top 5 hồ bơi An Giang giúp thư giãn hiệu quả trong các kỳ nghỉ. Đây đều thuộc top bể bơi An Giang gần đây cực Hot trên địa bàn và là sự lựa chọn tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.