Hồ bơi Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp là địa điểm lý tưởng để mọi người tới vui chơi, giải trí trong những ngày hè oi bức. Bởi, chi phí vào cổng hợp lý và nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình. Hãy cùng theo dõi nội dung trong bài viết hôm nay để có cái nhìn chính xác nhất về hồ bơi này nhé.

Thông tin về hồ bơi Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp

Chắc hẳn bạn rất muốn giá vé hay giờ mở cửa tại bể bơi này, phải không nào? Sau đây sẽ là lời giải đáp cụ thể, cùng theo dõi nhé.

Thông tin về hồ bơi Trung tâm văn hóa (Gò Vấp)
Thông tin về hồ bơi Trung tâm văn hóa (Gò Vấp)

Giá vé

Giá vé cho mỗi lần vào cửa chỉ khoảng 20 – 25k/ suất bơi. Có giá giao động này bởi nó phụ thuộc vào đối tượng mua vé là nhỏ hay lớn. Mốc để so sánh chính là về chiều cao 1m3, cụ thể như sau:

  • Trẻ nhỏ (1m3 trở xuống): 20k/ suất bơi.
  • Người lớn (1m3 trở lên): 25k/ suất bơi.

Giá vé này được xem là hợp lý với mặt bằng chung với giá vé hồ bơi Bạch Đằng Gò Vấp, hồ bơi K690 hay hồ bơi Đạt Đức quận Gò Vấp.

Giờ mở cửa

Hồ bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần từ 6h sáng cho tới 6 rưỡi tối. Bạn hãy lưu ý điều này để đến mà không phải ra về do đóng cửa nhé.

Số điện thoại

Nếu như có khiếu nại hay bất cứ vấn đề gì liên quan đến hồ bơi. Bạn hãy liên hệ tới ban quản lý theo số điện thoại sau: 093 643 82 64. Tất cả các vấn đề cá nhân về hồ bơi quận Gò Vấp này đều sẽ được giải đáp và giải quyết nhanh chóng với thái độ tận tình, chuyên nghiệp.

Địa chỉ

Hồ bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp được đặt tại vị trí đắc địa. Cụ thể là số 13/ 14D Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nên, việc người chơi đến địa chỉ là chuyện hết sức đơn giản và dễ dàng.

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hồ bơi quận Gò Vấp

Cơ sở vật chất cùng chất lượng dịch vụ được mọi người đặc biệt quan tâm. Được biết, nơi đây vừa trải qua quá trình nâng cấp nên mọi thứ đều đạt chất lượng tốt nhất.

Tổng quan về cơ sở vật chất cùng dịch vụ tại hồ bơi
Tổng quan về cơ sở vật chất cùng dịch vụ tại hồ bơi

Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Không gian thiết kế của hồ bơi Trung tâm Văn hoá quận Gò Vấp hiện đại và rộng rãi. Hồ bơi được chia thành nhiều làn và có từng khu đề phù hợp cho từng đối tượng khác nhau. Trong đó, mỗi hồ đều trang bị cầu thang lên xuống chắc chắn và dễ đi.

Về chất lượng nước

Chất lượng nước nơi đây cực kì đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Bởi vì cuối mỗi buổi, nhân viên sẽ thực hiện công tác vệ sinh. Thêm nữa, định kì đầu tuần sẽ thay và lọc nước. Có thể nói chất lượng nước tại đây thuộc Top đâu các hồ bơi quận Gò Vấp.

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Nhân viên tại hồ bơi đều là những người được đào tạo bài bản. Thêm nữa, sẽ có những buổi học định kỳ để nâng cao kiến thức và tay nghề. Thế nên, tác phong của ai cũng đều nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, thái độ chăm sóc của toàn bộ đội ngũ nhân viên ai nấy cũng đều niềm nở. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo

Các thiết bị an toàn hay biển cảnh báo được trang bị khắp mọi nơi. Để đề phòng cho những trường hợp cấp bách nhất. Thêm nữa, khách hàng có thể tránh xa được những khu vực không phù hợp với độ tuổi của mình.

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Bên trên là những thông tin cơ bản về cơ sở vật chất cùng dịch vụ tại Hồ bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp. Bằng những điều này hẳn vẫn chưa thể nào khiến bạn hình dung ra những điểm nổi bật tại nơi đây phải không? Vậy hãy tiếp tục tham khảo những đánh giá chi tiết sau từ Hyivy Huỳnh. Anh đã có những trải nghiệm thực tế ở địa điểm này.

Review khách quan về hồ bơi Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp
Review khách quan về hồ bơi Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp

Những điểm cộng

Không thể phủ nhận rằng, hồ bơi quận Gò Vấp có rất nhiều điểm cộng mà không phải hồ bơi TPHCM nào cũng có. Có thể kể đến là:

  • Cách thiết kế hiện đại, hợp xu hướng của giới trẻ ngày nay.
  • Không gian rộng rãi và xung quanh có cây xanh.
  • Chất lượng nước đảm bảo và được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.
  • Nhân viên cứu hộ giàu kinh nghiệm và chuyên môn.

Những điểm trừ

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vậy nhưng vẫn còn điều mà khiến Hyivy Huỳnh chưa hài lòng lắm. Đó là khuôn viên phòng tắm, vệ sinh. Nó khá nhỏ hẹp so với nhu cầu lượng khách ngày một tăng cao. Vậy nên, quản lý hồ bơi nên cải thiện để địa điểm của mình trở thành nơi được mọi người yêu thích và hài lòng.

Học bơi tại hồ bơi tại hồ bơi quận Gò Vấp

Bơi lội là một kỹ năng vô cùng cần thiết với con người. Vậy nên, nếu như bạn chưa biết bơi thì hãy đăng ký khoá học tại hồ bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp nhé.

Đảm bảo rằng, sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ biết bơi với một vài tư thế cơ bản. Còn muốn học bơi chuyên nghiệp hơn, bạn hãy đăng ký cho mình gói nâng cao.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ thông tin liên quan tới hồ bơi Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp. Hy vọng rằng, đầy đều là những điều mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

 

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.