Hồ bơi Cần Thơ luôn được nhiều người quan tâm để thư giãn sau những chuỗi ngày căng thẳng. Nếu chưa tìm được cho mình địa chỉ phù hợp thì hãy cùng Hyivy Huỳnh tìm hiểu top 8 bể bơi 4 mùa Cần Thơ luôn mở liên tục và cho trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng đang sinh sống tại khu vực này nhé.

Hồ bơi Hùng Quân

Hồ bơi Cần Thơ đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay có thể kể đến là Hùng Quân. Đây là bể bơi Cần Thơ nổi tiếng nhất mang đến nhiều trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Có thể nói hồ bơi này sánh ngang chất lượng với các hồ bơi quận 1 TPHCM.

Hùng Quân là bể bơi Cần Thơ có kích thước tương đối rộng lớn với chiều dài 25m và rộng 12. Đặc biệt nơi đây cũng có một khu vực dành riêng cho trẻ em. Nhờ có được chế độ nước sạch thông qua hệ thống lọc hiện đại và không chứa mùi clo. Bên cạnh đó hồ cũng thường xuyên khai giảng các khóa học cho đủ mọi độ tuổi vì vậy Hùng Quân luôn là địa chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi.

  • Địa chỉ: 122 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ..
    Điện thoại: 091 885 20 85.
Hồ bơi ở Cần Thơ tốt nhất được nhiều khách hàng chọn lựa
Hồ bơi ở Cần Thơ tốt nhất được nhiều khách hàng chọn lựa

Bể bơi Hồng Phát

Hồ bơi ở Cần Thơ tiếp theo mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn đó là Hồng Phát. Tọa lạc tại khu dân cư cùng tên cho nên diện tích bể của địa chỉ này được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại đây được thiết kế thành 2 hồ và chia thành khu vực người lớn và trẻ em rõ ràng. Trong đó khu vực dành cho người lớn sẽ có độ sâu 1,2m đến 1,6m và hồ trẻ em sẽ có độ sâu nước là 60 đến 90m. Diện tích bể bơi ở Cần Thơ Hồng Phát tương đối thoải mái và nước hồ được lọc thông qua hệ thống hiện đại giúp khử được mùi clo hiệu quả.

  • Địa chỉ: 35 D Nguyễn Việt Dũng, Lê Bình, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.
    Điện thoại: 0948 505 407.

    Bể bơi ở Cần Thơ tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm
    Bể bơi ở Cần Thơ tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm

Hồ bơi Công An

Nếu muốn trải nghiệm bể bơi trong nhà thì hồ bơi Công An Cần Thơ là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Nhờ hệ thống mái che mà bể đã tích hợp sẽ giúp cho khách hàng khi tìm đến đây sẽ không lo ảnh hưởng nhiều từ thời tiết.

Bên cạnh đó đây cũng là bể bơi Cần Thơ gần đây được nhiều người chọn lựa. Nhờ có được đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cấp quốc gia và thường xuyên mở lớp dạy bơi cho những học viên đạt chiều cao từ 1m30 trở lên.

  • Địa chỉ: Khu liên hợp thể dục thể thao (số 212), Đường Trần Phú, P Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 0939 790 889.

Hồ bơi Nam Long

Nam Long được đánh giá là bể bơi Cần Thơ giá rẻ nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đối với nguồn nước tại hồ này thì được lọc và xử lý theo quy trình của trường Đại Học Cần Thơ vì vậy rất an toàn khi đưa vào sử dụng. Bể cũng phân chia thành từng khu vực cho trẻ và người lớn mang đến sự thoải mái trong trải nghiệm của người dùng.

Ngoài ra việc được trùng tu gần đây đã góp phần giúp cho Nam Long lọt top những bể bơi Cần Thơ tốt nhất tại khu vực. Nếu có bất kỳ góp ý gì thì người dùng đừng ngần ngại gửi về vì địa chỉ này sẵn sàng lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng để hoàn thiện và mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

  • Địa chỉ: KDC Nam Long, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.
    Điện thoại: 0939170555.
Bể bơi Cần Thơ giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn
Bể bơi Cần Thơ giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn

Bể bơi Hoàng Quân

Địa chỉ tốt thứ 5 bài viết muốn giới thiệu đến bạn nếu có dịp đến Cần Thơ là bể Hoàng Quân. Đây là nơi được nhận định là sạch sẽ và chuyên nghiệp và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Nước trong hồ tại Hoàng Quân luôn trong tình trạng sạch sẽ, trong xanh và được lọc rất kỹ bởi hệ thống xử lý chuyên nghiệp.

Giá vé để tham gia hồ bơi Hoàng Quân cũng được nhận xét là rẻ và phù hợp với dịch vụ mà người tiêu dùng nhận được. Cụ thể người cao trên 1m có giá vé là 40K, dưới 1m giá 30K. Khi vào bể này khách hàng cũng không bị giới hạn trang phục đây được xem là điểm cộng giúp địa chỉ thu hút được lượng lớn người dùng.

  • Địa chỉ: Qua Cầu Đường Tắt, đường Bốn Tổng Một Ngàn, Ấp Thới Trung A, Xã Thới Xuân, Huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ.
    Điện Thoại: 0779 063 036.

Hồ Bơi Mường Thanh

Mường Thanh được nhận định là bể bơi cao cấp Cần Thơ giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Tọa lạc tại khách sạn cao cấp có cùng tên giúp cho hồ này luôn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm. Thiết kế tổng quát khu vực bơi lội của nơi đây vô cùng thoáng mát rất thích hợp để phụ huynh đưa con em mình đến trải nghiệm.

Được đặt ngay tầng 1 của khách sạn và có diện tích rộng rãi lên đến 700m2, hồ bơi có thiết kế gần giống với hồ bơi Maia. Bên cạnh đó cạnh hồ bơi còn có thêm bãi sục có diện tích 50m2 giúp gia tăng thêm trải nghiệm thư giãn cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm.

Tuy vậy để tận hưởng bể bơi view đẹp Cần Thơ này thì khách hàng chỉ cần bỏ ra con số tương đối dễ chịu. Chỉ từ 50.000 – 80.000 đồng bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo mà bể bơi Mường Thanh mang đến.

  • Địa chỉ: Đường E1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện Thoại: 090 702 6028.
Bể bơi view đẹp Cần Thơ mang đến trải nghiệm hoàn hảo
Bể bơi view đẹp Cần Thơ mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Bể Bơi Ông Đề

Ông Đề là bể bơi ngoài trời Cần Thơ mà nhiều du khách đón nhận và luôn được đánh giá là địa chỉ cho trải nghiệm hoàn hảo. Dưới đây là tập hợp những lý do giúp địa chỉ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

Hồ uôn đảm bảo được mật độ pH an toàn trong nước
Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn chào đón nồng nhiệt khách hàng đến hồ trải nghiệm.
Luôn tổ chức nhiều khóa học phù hợp với nhiều lứa tuổi và được đánh giá là bể bơi Cần Thơ cho trẻ em tốt nhất mà phụ huynh để đầu tư cho con em của mình.
Giá vé hồ rẻ nhưng vẫn đảm bảo được không gian xịn sò cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Đường số 5, khu dân cư Hồng Phát, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện Thoại: 090 976 54 10

Bể Bơi DNC

DNC là 1 trong những bể bơi bốn mùa Cần Thơ tốt nhất mà khách hàng đang sinh sống tại khu vực này nên trải nghiệm qua. Tại đây luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tương xứng với số tiền mà mình bỏ ra.

Hồ bơi được đầu tư những trang thiết bị hiện đại và luôn duy trì thay mới nguồn nước định kỳ trong tuần. Nhờ đó giúp khách hàng khi đến bể bơi trải nghiệm sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời và xua tan mệt mỏi nhanh chóng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình trải nghiệm tại hồ thì người dùng có thể phản hồi với nhân viên làm việc tại bể bơi DNC. Bộ phận CSKH của nơi đây sẽ giải đáp bất kỳ thắc mắc gì từ phía khách hàng. Bên cạnh đó trước khi đến đây thì quý khách có thể liên hệ qua số hotline của DNC để được hỗ trợ đặt lịch sớm nhất.

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Cừ, P An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện Thoại: 090 976 54 10.

Lời kết

Hyivy Huỳnh đã giúp bạn tìm hiểu top 8 hồ bơi Cần Thơ tốt nhất hiện nay. Đây đều là những địa chỉ cung cấp chất lượng vô cùng ổn định và cho chất lượng hoàn hảo tương xứng với giá tiền và sự kỳ vọng mà khách hàng đã đặt ra. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.