Hồ bơi Mỹ Tho hay hồ bơi TP Mỹ Tho là 1 trong những hồ bơi lớn và nổi nhất ở Tiền Giang hiện nay. Đây là địa chỉ bơi lội, học bơi được người dân trên địa bàn TP Mỹ Tho đánh giá cao về cơ sở vật chất và cả chất lượng dịch vụ. Cùng Hyivy Huỳnh tìm hiểu chi tiết về hồ bơi này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về hồ bơi Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngay sau đây là một vài thông tin cơ bản về Hồ bơi Mỹ Tho mà bạn có thể tham khảo.

Hồ bơi Mỹ Tho
Hồ bơi Mỹ Tho

Giá vé

Giá vé chính là vấn đề mà đa số mọi người đều quan tâm khi tìm hiểu về hồ bơi. Hiện tại, giá vé hồ bơi Mỹ Tho khá tương đồng so với giá vé hồ bơi Cai Lậy, cụ thể như sau:

  • Vé người lớn: 30.000 VNĐ/người/lượt
  • Vé trẻ em: 25.000 VNĐ/người/lượt

Giờ mở cửa & Suất bơi

Bể bơi Mỹ Tho mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần. Cụ thể.

  • Mở cửa: 6:00
  • Đóng cửa: 17:00

Riêng sáng thứ 2, hồ bơi sẽ không hoạt động mà nghỉ để vệ sinh và thay nước.

Số điện thoại

Bạn có thể liên hệ với hồ bơi Mỹ Tho qua số điện thoại 090 700 7073

Địa chỉ

Hồ bơi có địa chỉ tại số 243 Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của hồ bơi Mỹ Tho

Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của hồ Mỹ Tho được người dân khu vực này đánh giá khá cao.

 Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Hồ bơi Mỹ Tho là kiểu hồ bơi ngoài trời có diện tích khá rộng rãi và có mái che.

Hồ bao gồm 2 bể bơi riêng biệt:

  • Bể bơi cạn dành cho trẻ em cao dưới 1,4m, rất phù hợp để trẻ vui chơi. Đặc biệt, bể cạn này còn được lắp đặt hệ thống cầu trượt để trẻ tham gia chơi trượt nước.
  • Bể bơi lớn dành cho người cao từ 1,4 trở lên rất thuận tiện để tập bơi, bơi giải trí, thư giãn và tập luyện.

Về chất lượng nước

Nước hồ bơi Mỹ Tho luôn đảm bảo được độ trong và sạch nhờ việc thay nước thường xuyên vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần. Đồng thời, khu vực hồ được thường xuyên dọn dẹp sau mỗi suất bơi. Chính vì vậy, chất lượng nước là điều mà tất cả các khách hàng có thể an tâm khi đến đây, có thể nói chất lượng nước hồ bơi này có thể sánh ngang với nước hồ bơi Lê Thị Riêng quận 10.

Nước hồ bơi Mỹ Tho luôn đảm bảo được độ trong và sạch
Nước hồ bơi Mỹ Tho luôn đảm bảo được độ trong và sạch

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Từ nhân viên giữ xe, nhân viên phục vụ, nhân viên cứu hộ cho đến  nhân viên quản lý bể bơi Mỹ Tho đều rất tận tình và chu đáo trong quá trình phục vụ khách hàng. Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại hồ Mỹ Tho nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, hoặc có thắc mắc gì nhân viên ở đây luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Nhà vệ sinh, phòng tắm được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết để khách hàng sử dụng. Khu vệ sinh nam, nữ được phân chia rõ ràng đảm bảo sự riêng tư và sự an tâm cho khách hàng. Đồng thời, nhân viên tạp vụ cũng thực hiện việc dọn dẹp, lau chùi những khu vực này thường xuyên nên rất sạch sẽ và không có mùi hôi.

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Câu lạc bộ bơi lội Mỹ Tho trang bị áo phơi, phao bơi, phao cứu hộ đầy đủ, đặt ở các vị trí rất dễ thấy để khách hàng kịp thời sử dụng khi cần thiết. Đồng thời, các nhân viên cứu hộ của hồ bơi cũng túc trực thường xuyên để đảm bảo công tác cứu hộ kịp thời.

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Sau khi đã tự mình trải nghiệm các dịch vụ của hồ bơi Mỹ Tho, Hyivy Huỳnh có đánh giá về các ưu điểm và nhược điểm của hồ bơi này so với các hồ bơi Tiền Giang khác như sau:

Những điểm cộng

Địa chỉ bơi lội này được khách hàng đánh giá cao nhờ vào những điểm cộng như:

  • Diện tích bể bơi khá rộng và được chia ra nhiều khu khác nhau phù hợp với từng độ tuổi. Đặc biệt, đây là bể bơi có mái che nên khách hàng có thể bơi cả trong những ngày điều kiện thời tiết không thuận lợi (mưa to hay nắng gắt).
  • Nước hồ bơi luôn được đảm bảo về độ sạch sẽ và an toàn cho làn da của mọi người
  • Giá vé rẻ, phù hợp với thu nhập của người dân trong khu vực thành phố Mỹ Tho
  • Nhân viên bể bơi rất thân thiện, cởi mở và chất lượng phục vụ khá chuyên nghiệp
  • Có một số tiện ích kèm theo như cho thuê đồ bơi, căn tin bán thức ăn và nước giải khát.

Những điểm trừ

Ngoài những điểm cộng trên, hồ bơi Mỹ Tho còn có một số điểm trừ như:

  • Cuối tuần và dịp lễ hồ bơi thường rất đông khách nên chất lượng phục vụ và công tác vệ sinh chưa được đảm bảo. Điều này đang được ban quản lý đôn đốc khắc phục để nâng cao chất lượng hơn.
  • Chỉ có phần hồ bơi lớn có mái che, còn phần bể bơi nhỏ của các bé thì chưa được lắp mái che. Mặc dù điều này sẽ giúp hồ bơi tràn ngập ánh sáng và thoáng đãng hơn nhưng cũng bất lợi vào thời điểm nắng nóng.

Học bơi ở hồ bơi Mỹ Tho

Nếu bạn đang cần tìm địa điểm học bơi tại thành phố Mỹ Tho thì đây là địa chỉ rất phù hợp. Tại đây có đầy đủ các khóa học dành cho mọi lứa tuổi, phù hợp từ người lớn cho đến trẻ em giống với học bơi ở hồ bơi Nguyễn Tri Phương. Bạn có thể chọn khóa học bơi hồ bơi Mỹ Tho phù hợp với bản thân từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn thời gian và mức học phí phù hợp với tình hình tài chính của mình.

Địa chỉ học bơi lý tưởng cho cư dân TP Mỹ Tho 
Địa chỉ học bơi lý tưởng cho cư dân TP Mỹ Tho

Trên đây là những review khách quan nhất về hồ bơi Mỹ Tho thông qua trải nghiệm thực tế của Hyivy Huỳnh. Với chất lượng cao phù hợp giá cả, hồ bơi này xứng đáng là địa chỉ bạn nên lựa chọn để bơi lội giải trí, tập luyện hay học bơi. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

 

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.