Hồ bơi Hàng Hải được nhiều người biết đến bởi dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện. Nơi đây được trang bị các loại thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc hỗ trợ giảng dạy bộ môn bơi lội. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến hồ bơi này, mời bạn theo dõi những review thật nhất thông qua trải nghiệm của Hyivy Huỳnh ngay dưới đây.

Thông tin về hồ bơi Hàng Hải, quận 2

Hồ bơi Hàng Hải, quận 2 là địa điểm bơi lội, tập luyện và thư giãn của rất nhiều người. Tuy nhiên, đối với ai chưa từng biết đến địa điểm này thì những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp có thêm một sự lựa chọn cho trải nghiệm bơi lội của mình.

Hồ bơi Hàng Hải là địa điểm bơi lội được nhiều người yêu thích
Hồ bơi Hàng Hải là địa điểm bơi lội được nhiều người yêu thích

Giá vé

Giá vé là vấn đề mà rất nhiều người rất quan tâm khi tìm hiểu về bất kỳ một hồ bơi nào. Tại Hồ bơi Hàng Hải, giá vé cụ thể là:

  • Khu vực hồ bơi trẻ em: giá 20.000 vnđ / 1 vé
  • Khu vực bơi dành cho người lớn: giá 25.000 vnđ / 1 vé

Giá vé này được đánh giá là khá hợp lý so với các hồ bơi quận 2 khác.

Giờ mở cửa & Suất bơi

Hồ bơi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 cho đến chủ nhật với các suất bơi cụ thể là:

  • Buổi sáng: từ 06:00 – 11:30
  • Buổi chiều: từ 13:30 – 20:00

Suất bơi hồ bơi Hàng Hải: Sau khi mua vé là bạn có thể bơi không giới hạn thời gian, cho đến khi nghỉ trưa hoặc đóng cửa, bởi nơi đây không giới hạn suất bơi.

Số điện thoại

Khi cần liên lạc với hồ bơi Hàng Hải, khách hàng có thể gọi vào số 028 6281 8746

Địa chỉ

Đây là hồ bơi nằm trong khuôn viên của trường Cao Đẳng Hàng Hải  ở địa chỉ: Số 232 đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền,  Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng quan cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của hồ bơi Hàng Hải

Về thiết kế không gian, cấu tạo hồ bơi

Đặc điểm nổi mật là hồ bơi có mái che nên bạn có thể đi bơi vào tất cả các khung giờ trong ngày miễn hồ mở cửa hà được, kể cả những khi mưa gió thất thường. Giờ bơi lý tưởng nhất ở bể Hàng Hải đó chính là vào những buổi trưa. Do có mái che nên dù trưa nắng nước vẫn rất mát, mà trưa nắng nóng lại được tắm hồ bơi thì còn gì tuyệt vời hơn.

Hàng Hải là hồ bơi có mái che
Hàng Hải là hồ bơi có mái che

Hồ bơi Hàng Hải được thiết kế rất phù hợp để học bơi và thư giãn và thi đấu giống với hồ bơi Nguyễn Tri Phương Q10. Cụ thể, bể có chiều dài là 25 x 12m và mực nước thấp nhất từ 1m2 trải dài độ sâu cho đến 1m8. Phân thành khu vực cụ thể dành cho trẻ em và người lớn và có phao phân làn đầy đủ. Đồng thời, bờ hồ được lót cỏ, vừa nhìn mát mắt lại vừa chống trơn trượt.

Về chất lượng nước

Đây là hồ bơi hiện đại được lắp đặt hệ thống lọc nước tự động, tiên tiến cùng công nghệ xử lý nước đạt chuẩn. Chính vì thế, nước trong hồ lúc nào cũng có độ trong và sạch, nhìn xanh mát rất thích mắt.

Về khâu dịch vụ, nhân viên tại đây

Nhân viên tại hồ bơi Hàng Hải phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và làm việc bằng chính sự đam mê của mình. Cho nên, dịch vụ tại đây cũng rất được bảo đảm có chất lượng cực kỳ tốt. Uy tín với khách hàng luôn là yếu tố bậc nhất được hồ bơi đặt lên hàng đầu, vì vậy cho nên ban điều hành luôn luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Về nhà vệ sinh, phòng tắm

Giống với hồ bơi Sala, nhà vệ sinh và nhà tắm ở đây khá là sạch sẽ. Cả khu tắm và khu vệ sinh đều được phân chia khi phục rõ ràng, riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Phòng tắm có đầy đủ vòi hoa sen, móc treo đồ… Nhà vệ sinh có đầy đủ tiện ích gương soi, bồn rửa vòi xịt…để khách hàng sử dụng

Về thiết bị an toàn, biển cảnh báo và nhân viên cứu hộ

Phao cứu hộ cùng với các biển cảnh báo cảnh báo mực nước sâu được sắp xếp xung quanh hồ bơi để khách hàng có thể dễ dàng quan sát được. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cứu hộ được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm luôn túc trực, khách sàng hỗ trợ khi cần thiết.

Quanh hồ bơi được trải thảm cỏ chống trơn trượt 
Quanh hồ bơi được trải thảm cỏ chống trơn trượt

Review thực tế từ Hyivy Huỳnh

Sau khi trải nghiệm dịch vụ và các tiện ích ở Hồ bơi Hàng Hải, Hyivy Huỳnh sẽ đưa ra một số đánh giá chân thực như sau:

Những điểm cộng

Đây là địa chỉ bơi thư giãn, luyện tập và học bơi trong số các hồ bơi TPHCM rất đáng để bạn trải nghiệm, bởi nơi này có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Không gian hồ bơi rộng, thoáng, mát và rất sạch sẽ
  • Hồ bơi thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu, có phao phân làn rõ ràng
  • Giá vé rẻ mà lại không giới hạn suất bơi, vì thế khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm.
  • Phòng thay đồ, nhà tắm và khu vệ sinh sạch sẽ
  • Hồ có mái che và thiết kế chống trượt rất hiệu quả
  • Có dịch vụ ăn uống và thuê đồ ngay tại hồ cho những khách hàng có nhu cầu
  • Nhân viên hồ bơi rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Những điểm trừ

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, hồ bơi Hàng Hải vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Vì là hồ bơi có mái che nên những ngày nắng yếu thì nước sẽ hơi lạnh
  • Vì vị trí nằm sâu trong hẻm, nên sẽ khó tìm một chút. Nhưng chỉ với lần đầu tiên, còn những lần sau khi đã quen đường thì đơn giản hơn nhiều
  • Hồ khá đông vào ngày nghỉ, hoặc giờ nghỉ sinh viên đi bơi nhiều. Bởi đây là hồ bơi nằm trong khuôn viên trường cao đẳng Hàng Hải. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu trước để tránh những khung giờ này.

Trên đây là những điểm trừ rất nhỏ mà chúng ta có thể chủ động hạn chế được để có những trải nghiệm tuyệt vời tài đây.

Học bơi ở hồ bơi Hàng Hải

Hồ Hàng Hải không chỉ cung cấp giáo trình học bơi chất lượng mà còn có những huấn luyện viên rất tài năng và nhiều năm kinh nghiệm giống với hồ bơi An Phú. Chính vì thế, câu lạc bộ bơi lội Hàng Hải luôn đảm bảo về vấn đề đầu ra của các học viên tại đây (cam kết biết bơi 100%)

Khi đăng ký học, học viên có thể chủ động lựa chọn giáo viên nam hoặc theo nhu cầu và đặc biệt có thể yêu cầu đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng. Mỗi khóa học bao gồm 12 buổi và có mức học phí là 1.500.000 VNĐ/người. Mỗi khóa học theo nhóm chỉ 3 đến 5 học viên.

Học bơi tại Hàng Hải cùng đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
Học bơi tại Hàng Hải cùng đội ngũ huấn luyện viên chất lượng

Ngoài ra, có phương pháp học bơi 1 kèm 1 để đảm bảo chất lượng hơn so với những khóa học có nhiều học viên bơi trong cùng trong 1 buổi. Một khóa học bơi hồ bơi Hàng Hải như vậy đối với người lớn là 2,5 triệu/ học viên còn trẻ em là 3 triệu/ học viên. Thời gian 1 khóa cũng là 12 buổi và cam kết biết bơi sau khi kết thúc khóa.

Những dịch vụ hồ bơi Hàng Hải cung cấp thêm

Ngoài ra, dịch vụ bơi lội và mở các lớp học bơi chuyên nghiệp ra, ở hồ bơi Hàng Hải còn cung cấp các dịch vụ khác để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến đây. Cụ thể là căn tin bể bơi có bán các loại nước uống, cafe, đồ ăn nhẹ, đồ ăn vặt…giúp bạn kịp thời bổ sung năng lượng sau khi bơi.

Hồ bơi cũng cho thuê quần, áo, mũ, kính bơi,…khá là thuận tiện. Nếu mọi người nếu lỡ quên không mang theo thì cũng có chỗ thuê để dùng

Với những review chân thật nhất thông qua chính trải nghiệm của Hyivy Huỳnh trên đây, hy vọng bạn đã thấy được những ưu điểm và nhược điểm của hồ bơi Hàng Hải. Hãy thử trải nghiệm một lần để xem cảm nhận của bạn có giống chúng tôi không nhé! Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều hồ bơi gần đây thì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé.

Cùng Hyivy Huỳnh khám phá những điều mới lạ, đầy thách thức và đầy ý nghĩa trong thế giới bơi lội.